Liên hệ hotline BIDV là cách nhanh nhất để giải quyết mọi vướng mắc về dịch vụ, sản phẩm trong quá trình sử dụng. Tổng đài chăm sóc khách hàng của BIDV ra đời nhằm phục vụ khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng.
Đây là kênh hỗ trợ tư vấn mọi lúc mọi nơi nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Vậy tổng đài bidv hỗ trợ những vấn đề gì? Trong bài viết này sẽ chia sẻ thông tin để chúng ta biết khi nào cần liên hệ đến số hotline BIDV.
Liên hệ hotline BIDV là cách nhanh nhất để giải quyết mọi vấn đề
Tổng quan về ngân hàng BIDV?
BIDV được biết đến là Ngân hàng TMCP trực thuộc Bộ Tài chính, được thành lập ngày 26/04/1957. Có nền tảng vững chắc, BIDV đã mở rộng quy mô hoạt động với 191 chi nhánh và 57825 máy ATM trải dài khắp cả nước.
BIDV là ngân hàng trực thuộc Bộ Tài chính, được thành lập ngày 26/04/1957
Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cung cấp cũng được khách hàng đón nhận một cách nổi bật như Đầu tư tài chính với nhiều doanh nghiệp lớn thành lập. Ngoài ra, các dịch vụ ngân hàng do BIDV cung cấp cũng rất đa dạng như:
- Phát hành thẻ nội địa và thẻ quốc tế.
- Hỗ trợ khách hàng nhiều gói vay với lãi suất cực kỳ hấp dẫn
- Phương thức gửi tiền tiết kiệm phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Ngân hàng trực tuyến để thanh toán và chuyển khoản nhanh chóng.
Số hotline của BIDV là gì?
Số hotline BIDV là số điện thoại có nhân viên chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ 24/24h. Khi khách hàng gặp khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ, chỉ cần liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng và nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ giải quyết.
Vì vậy, nếu bạn là khách hàng của BIDV, bạn có thể liên hệ theo các số hotline của ngân hàng BIDV dưới đây.
Khi khách hàng gặp sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ chỉ cần liên hệ tổng đài
Số hotline BIDV trên hệ thống toàn quốc
Số hotline trên hệ thống toàn quốc của BIDV hoạt động với hệ thống riêng nhận diện khách hàng đăng ký theo số điện thoại cá nhân. Đây là hệ thống hotline giải đáp hoàn toàn tự động.
1900 9247
Số điện thoại hotline trung tâm thẻ ngân hàng BIDV
Khách hàng vẫn có thể liên hệ số hotline trung tâm thẻ của ngân hàng BIDV là 1900 9247 rồi bấm phím 1 để chọn Tiếng Việt. Tiếp tục bấm phím 1 để tham khảo các dịch vụ của ngân hàng về thẻ thanh toán, thẻ tín dụng quốc tế và nội địa. (Thông tin này mình đã gọi hotline để xác nhận).
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi đến các số điện thoại chăm sóc khách hàng trên toàn quốc để được hỗ trợ kịp thời nhất.
024 2220 0588
Số hotline BIDV tại các chi nhánh lớn
Chi nhánh | số điện thoại đường dây nóng | Địa chỉ nhà |
Sàn giao dịch số 1 Hà Nội | 042.223.4234 | Vincom Số 191 – Bà Triệu |
Chi nhánh Hà Nội | 043.825.4609 | 4B – Lê Thánh Tông |
CN Nam Hà Nội | 043.642.2878 | Số 1281 – Giải phóng |
Giao lưu 2 TP. Hồ Chí Minh | 083.821.4929 | Số 4/6 Võ Văn Kiệt – Nguyễn Thái Bình |
Chi nhánh TP.HCM | 083.829.0410 | Số 134 Nguyễn Công Trứ – Nguyễn Thanh Bình |
CN Bà Rịa – Vũng Tàu | 083.852.266 | Số 24 Trần Hưng Đạo – Phường 1 |
CN Hưng Yên | 032.138.63358 | Số 240 – Đường Nguyễn Văn Linh – Tỉnh Hưng Yên |
Chi nhánh Hải Phòng | 031.384.1475 | Số 68/70 Điện Biên Phủ – Hải Phòng |
chi nhánh hải dương | 032.038.94873 | Số 2 Lê Thanh Nghị |
CN Thái Bình | 036.373.6284 | Số 80B Lý Thường Kiệt – Phường Lê Hồng Phong |
CN Nam Định | 035.036.48634 | Số 92C Hùng Vương – Tỉnh Nam Định |
CN Quảng Ninh | 033.361.1102 | Số 737 Lê Thánh Tông – Tỉnh Quảng Ninh |
chi nhánh hà tĩnh | 039.385.5587 | Số 88 Phan Đình Phùng – Tân Giang |
Nhiệm vụ của số hotline BIDV
Nhiệm vụ của đường dây nóng BIDV là hỗ trợ khách hàng về nhiều mặt. Khi gọi đến hotline này, bạn sẽ nhận được ngay những quyền lợi sau.
- Giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ
- Giúp khách hàng nắm rõ các thủ tục khi có nhu cầu đăng ký sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của BIDV.
- Sứ mệnh của số hotline BIDV còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi, quyền lợi cho khách hàng.
- Tư vấn cách sử dụng thẻ, ngân hàng điện tử và hơn thế nữa.
Nhiệm vụ của tổng đài BIDV là hỗ trợ khách hàng
Hướng dẫn gọi đến số tổng đài BIDV nhanh chóng, đơn giản
Để gọi đến số tổng đài của BIDV một cách nhanh chóng và đơn giản, bạn cần thực hiện theo các bước sau.
- Bước 1: Mở điện thoại vào phần gọi điện, nhập số 1900 9247 và nhấn phím Gọi.
- Bước 2: Khi cuộc gọi được kết nối, bấm phím 1 để tiếp tục cuộc gọi bằng tiếng Việt.
- Bước 3: Tùy vào mục đích và vấn đề cần hỗ trợ, bạn nhấn các phím chức năng sau để được hỗ trợ nhanh nhất.
- Phím 0: Gặp trực tiếp tổng đài
- Phím 1: Chọn dịch vụ hỗ trợ các loại thẻ ngân hàng
- Phím 2: Tổng đài giải đáp về sản phẩm ngân hàng điện tử.
- Phím 3: Tra cứu lịch sử nhận, chuyển của BIDV
- Phím 4: Thông báo mất thẻ ngân hàng hoặc tra cứu tỷ giá
- Phím 5: Tìm hiểu thông tin thẻ tín dụng, kiểm tra số tài khoản BIDV.
Cách tra cứu số tổng đài trên các chi nhánh BIDV
Cách tra cứu số tổng đài trên các chi nhánh của BIDV là gọi điện đến hotline BIDV, chọn Tiếng Việt, sau đó bấm phím 0 để gặp điện thoại viên. Tiếp theo, yêu cầu tổng đài cung cấp số điện thoại của chi nhánh mà bạn cần biết. Ngoài ra bạn có thể thực hiện tra cứu hotline theo các bước sau.
Cách tra cứu số tổng đài trên các chi nhánh BIDV
- Bước 1: Mở trình duyệt website và truy cập https://www.bidv.com.vn/vn/atm-chi-nhanh
- Bước 2: Tại mục Tìm theo khu vực, bạn chọn nơi cần tìm tại mục Tỉnh/Thành phố. Hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về chi nhánh tọa lạc tại thành phố bạn chọn.
- Bước 3: Click vào chi nhánh gần bạn nhất, bản đồ vệ tinh sẽ hiển thị số điện thoại và địa chỉ của chi nhánh. Bước cuối cùng là liên hệ hotline BIDV của chi nhánh bạn cần tìm.
Những điều cần lưu ý khi gọi đến số hotline BIDV
Dưới đây là những lưu ý khi gọi đến số hotline của BIDV mà khách hàng không thể bỏ qua:
- Khi khách hàng gọi đến hotline cần cung cấp đầy đủ họ tên, số CMND để nhân viên ngân hàng xác thực khách hàng.
- Thông tin quan trọng có thể được ghi lại trong cuộc gọi để đảm bảo
- Trong quá trình liên hệ với hotline, khách hàng tuyệt đối không tiết lộ số thẻ cũng như mật khẩu sử dụng.
- Thực hiện cuộc gọi ở nơi có tín hiệu tốt để quá trình tư vấn không bị gián đoạn.
Khách hàng tuyệt đối không tiết lộ thông tin số thẻ, mật khẩu
Các kênh thông tin khác để liên hệ với BIDV
- Liên hệ trực tiếp bằng cách đến trụ sở chính của ngân hàng: Số 35 phố Hàng Vôi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Liên hệ fagage: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam
- Email liên hệ: bidv247@bidv.com.vn
- Liên hệ qua fax: (+84-24) 22200399
- Liên hệ bằng chat trực tuyến trên website: https://www.bidv.com.vn/
Với tất cả các kênh thông tin trên, khách hàng có thể liên hệ trong giờ hành chính từ 8h – 11h30 và 13h – 17h30 các ngày từ thứ 2 – thứ 6 để được hỗ trợ tốt nhất.
Các câu hỏi thường gặp
Bên cạnh những thông tin vừa chia sẻ, vẫn còn rất nhiều thông tin cần khách hàng giải đáp trong quá trình sử dụng dịch vụ. Bởi BIDV có nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn được khách hàng ủng hộ.
Gọi đến hotline của BIDV có mất phí không?
Khách hàng gọi đến hotline 1900 9247 sẽ được miễn phí hoàn toàn. Các số điện thoại khác hoặc hotline của chi nhánh vẫn tính cước gọi bình thường.
Tại sao tôi liên hệ với số hotline của BIDV nhưng không nhận được phản hồi?
Khi khách hàng liên hệ đến số hotline của BIDV nhưng không nhận được phản hồi là do các điện thoại viên đều bận. Vì vậy, khách hàng hãy kiên nhẫn chờ khoảng 3-5 phút sau khi gọi lại sẽ được hỗ trợ tốt nhất.
Tổng đài chăm sóc khách hàng hotline của BIDV có hoạt động vào ngày nghỉ lễ và ngoài giờ hành chính không?
Tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV làm việc vào các ngày lễ, tết. Ngoài ra, ngoài giờ hành chính, ngân hàng sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc trên Facebook từ 08h00 đến 12h00 vào các ngày Lễ, Tết và Thứ 7, Chủ Nhật. Ngoài ra, khách hàng gửi email thắc mắc cũng sẽ được giải đáp từ 7h đến 10h hàng ngày.
Bạn đọc vừa tham khảo bài viết về hotline BIDV và những thông tin cần biết. Hy vọng bài viết này giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi cần giải đáp các thông tin về ngân hàng.