Tổng đài chăm sóc khách hàng của BIDV luôn trực tuyến để hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Trong thời đại công nghệ này, ai cũng có điện thoại di động của riêng mình.
Vì vậy, BIDV đã mở số điện thoại đường dây nóng để tư vấn cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vậy số hotline của BIDV hỗ trợ những gì? Tôi phải làm gì khi không liên lạc được với số tổng đài? Mời bạn đọc tham khảo bài viết để có câu trả lời hoàn hảo nhất.
Tổng đài BIDV luôn trực tuyến để hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
Thông tin cơ bản về ngân hàng BIDV
BIDV là ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam được thành lập ngày 26 tháng 4 năm 1957. Ngân hàng BIDV là tên viết tắt của ngân hàng và tên giao dịch quốc tế là Joint Stock Commercial Bank for Investment and Development of Vietnam. Hiện nay, ngân hàng có trụ sở chính tại số 35 phố Hàng Vôi, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Là một ngân hàng thương mại cổ phần, tiền thân là Ngân hàng Xây dựng Việt Nam với công ty mẹ là Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Hoạt động với phương châm “Hợp tác cùng phát triển”, BIDV được xếp vào danh sách các ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản theo thống kê năm 2019 là 1.458.740 tỷ đồng.
Số tổng đài BIDV
Tổng đài chăm sóc khách hàng của BIDV hoạt động 24/7 để giải đáp nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ tận tình nhất.
Số hotline áp dụng trên toàn quốc
BIDV hiện đang vận hành 2 đường dây nóng trên toàn quốc:
1900 9247
(+84) 24 22200588
Số hotline tại các chi nhánh chính
Chi nhánh | số điện thoại đường dây nóng | Địa chỉ nhà |
Sàn giao dịch số 1 Hà Nội | 042.223.4234 | Vincom Số 191 – Bà Triệu |
Chi nhánh Hà Nội | 043.825.4609 | 4B – Lê Thánh Tông |
CN Nam Hà Nội | 043.642.2878 | Số 1281 – Giải phóng |
CN Thanh Xuân | 042.221.2866 | Tòa nhà Center – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội |
Giao lưu 2 TP. Hồ Chí Minh | 083.821.4929 | Số 4/6 Võ Văn Kiệt – Nguyễn Thái Bình |
Chi nhánh TP.HCM | 083.829.0410 | Số 134 Nguyễn Công Trứ – Nguyễn Thanh Bình |
CN Nam Sài Gòn | 083.943.5396 | Số 01 Đinh Lễ – Phường 12 |
Chi Nhánh Bắc Sài Gòn | 083.810.7511 | Số 290 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa |
CN Đông Sài Gòn | 083.722.1118 | Số 33 Nguyễn Văn Bá – Bình Thọ |
Chi Nhánh Tây Sài Gòn | 083.852.266 | Tầng 1 – Số 70 – Lữ Gia . đường phố |
CN Bà Rịa – Vũng Tàu | 083.852.266 | Số 24 Trần Hưng Đạo – Phường 1 |
CN Hưng Yên | 032.138.63358 | Số 240 – Đường Nguyễn Văn Linh – Tỉnh Hưng Yên |
Chi nhánh Hải Phòng | 031.384.1475 | Số 68/70 Điện Biên Phủ – Hải Phòng |
chi nhánh hải dương | 032.038.94873 | Số 2 Lê Thanh Nghị |
CN Thái Bình | 036.373.6284 | Số 80B Lý Thường Kiệt – Phường Lê Hồng Phong |
CN Nam Định | 035.036.48634 | Số 92C Hùng Vương – Tỉnh Nam Định |
CN Quảng Ninh | 033.361.1102 | Số 737 Lê Thánh Tông – Tỉnh Quảng Ninh |
chi nhánh hà tĩnh | 039.385.5587 | Số 88 Phan Đình Phùng – Tân Giang |
Hướng dẫn gọi đến số tổng đài BIDV
Vui lòng liên hệ tổng đài BIDV để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm, dịch vụ mà bạn quan tâm.
- Bước 1: Gọi đến hotline 1900 9247 hoặc 024 222 00588
- Bước 2: Chọn Phím 1 để tiếp tục cuộc gọi bằng Tiếng Việt
- Bước 3: Nếu muốn nhận câu trả lời từ tổng đài viên bấm phím 0
- Bước 4: Chọn các phím chức năng bên dưới để tìm hiểu các dịch vụ khác nhau.
- Phím 1 : Tìm hiểu về dịch vụ thẻ ngân hàng
- Phím 2 : Tìm hiểu về các sản phẩm ngân hàng điện tử.
- Phím 3 : Tra cứu lịch sử chuyển tiền BIDV
- Phím 4 : Thông báo mất thẻ ngân hàng hoặc tra cứu tỷ giá
- Phím 5 : Tìm hiểu thông tin về thẻ tín dụng, số tài khoản.
Gọi tổng đài BIDV khi nào?
Khách hàng gọi điện đến tổng đài của BIDV sẽ nhận được thông tin như sau.
- Quá trình sử dụng sản phẩm hay các điều kiện đăng ký dịch vụ của ngân hàng như cách kích hoạt thẻ BIDV , đăng nhập BIDV smart banking trên điện thoại mới …
- Tư vấn các tiện ích cũng như ưu đãi mà ngân hàng đang triển khai
- Tra cứu thông tin tài khoản, tỷ giá, các loại gói tiết kiệm
- Thay đổi thông tin tài khoản SMS Banking, Internet Banking qua hotline
Các kênh liên hệ khác với BIDV
Ngoài cách gọi đến hotline của BIDV, bạn có thể lựa chọn các kênh liên hệ khác với BIDV dưới đây.
website BIDV
- Bước 1: Truy cập website của BIDV https://www.bidv.com.vn/vn/lien-he
- Bước 2: Trên màn hình hiển thị “ Hỗ trợ từ chúng tôi ”, chọn Thông tin liên hệ để gửi email phản hồi cho khách hàng. Phần Email cho chúng tôi , bạn điền đầy đủ họ và tên, số điện thoại, email, căn cước công dân, tiêu đề email và nội dung cần trả lời.
- Bước 3: Chọn mục “ Hỗ trợ trực tuyến”, hệ thống sẽ hiển thị cửa sổ Chat với BIDV. Cửa sổ chat trực tuyến hoạt động từ 8h30 đến 11h30 và từ 13h đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, trừ các ngày Lễ, Tết.
Liên hệ qua Email
Trong thư mục gửi thư mới, bạn điền đầy đủ họ và tên, số điện thoại, email, căn cước công dân, tiêu đề và nội dung email rồi gửi vào email.
bidv247@bidv.com.vn
Liên hệ qua fanpage ngân hàng
- Bước 1: Truy cập Fanpage ngân hàng https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam .
- Bước 2: Chọn Gửi tin nhắn để chat trực tiếp với chuyên viên tư vấn
- Bước 3: Nhập thông tin và câu hỏi cần giải đáp vào khung chat để được hỗ trợ.
Cần lưu ý gì khi gọi đến số tổng đài của BIDV?
Khi gọi đến số tổng đài của BIDV, khách hàng sẽ bị tính phí cuộc gọi. Do đó, khi cần tổng đài chăm sóc khách hàng hỗ trợ giải đáp thông tin, bạn cần lưu ý một số điều sau.
- Điện thoại phải có pin và số dư tài khoản để thực hiện cuộc gọi
- Khách hàng cần chuẩn bị trước các câu hỏi hoặc thông tin cần giải đáp để rút gọn nội dung cuộc gọi và tiết kiệm tối đa cước phí cuộc gọi.
- Khách hàng vui lòng gọi điện vào các khoảng thời gian từ thứ 2 đến thứ 6 trong giờ hành chính 8h00-11h30 và 13h00-17h30 để được hỗ trợ tốt nhất.
- Trường hợp gọi lần đầu mà không có nhân viên nghe máy, bạn có thể gọi lại sau 3-5 phút.
Các câu hỏi thường gặp
Bên cạnh những thông tin vừa chia sẻ, vẫn còn rất nhiều thông tin cần khách hàng giải đáp trong quá trình sử dụng dịch vụ. Bởi BIDV có nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn được khách hàng ủng hộ.
Gọi tổng đài BIDV có mất phí không?
Tổng đài BIDV sử dụng đầu số 1900 nên khi khách hàng gọi đến hotline vẫn phải chịu cước phí, tuy nhiên cước phí lại rẻ hơn so với cước gọi thông thường.
Tra cứu tổng đài BIDV tại các chi nhánh của ngân hàng như thế nào?
Thông tin về số điện thoại đường dây nóng tại các chi nhánh của BIDV được cập nhật trên website chính thức của ngân hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể gọi đến số 1900 9247 để được cung cấp số hotline của chi nhánh gần nhất.
Tổng đài có hỗ trợ khách hàng vào ngày lễ không?
Tổng đài của BIDV hoạt động 24/7 nên câu trả lời là hotline có hỗ trợ khách hàng vào các ngày lễ tết. Vì vậy, khi có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại nào, khách hàng chỉ cần gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV để được giải đáp.
Trên đây là bài viết chia sẻ về những thông tin cần biết về tổng đài BIDV. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn đọc có thêm gợi ý và kiến thức khi sử dụng dịch vụ của BIDV.