Tổng đài chăm sóc khách hàng của TPBank là một trong những kênh thông tin được phát triển với mục tiêu phục vụ khách hàng một cách toàn diện. Bạn có thể liên hệ hotline của ngân hàng bất cứ khi nào cần hỗ trợ. Mọi sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng sẽ được tiếp nhận và khắc phục nhanh chóng.
Giới thiệu TPBank
TPBank là một ngân hàng trẻ tại Việt Nam. Ngân hàng này chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008. Tính đến nay, họ đã có 14 năm hình thành và phát triển, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng. Trụ sở chính đặt tại số 57 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
- Tên tiếng Việt của ngân hàng: Ngân hàng TMCP Tiên Phong .
- Tên tiếng Anh: Tien Phong Commercial Joint Stock Bank.
- TPBank swift code: TPBVVNVX
- Tên viết tắt: TPBank
- Ngày thành lập: 05/05/2008.
- Tổng đài, Hotline: 1900 58 58 85 – 02437 683 683
- Email: dichvu_khachhang@tpb.com.vn.
- Trang web: https://tpb.vn
Tổng đài TPBank là gì?
Tổng đài TPBank là số điện thoại dùng để chăm sóc khách hàng do ngân hàng này cung cấp. Đây là nơi tiếp nhận các yêu cầu cũng như thắc mắc của người dùng về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng. Sử dụng Hotline do TPBank cung cấp, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc sử dụng ngân hàng.
Số điện thoại tổng đài TPBank do ngân hàng đưa ra được xử lý bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Tư vấn của ngân hàng luôn hướng khách hàng đến những phương án tốt nhất.
Vì vậy, tổng đài của ngân hàng không chỉ cung cấp thông tin. Đồng thời giúp khách hàng có được định hướng vay vốn và tiêu dùng phù hợp với nhu cầu, điều kiện và tài chính của mình.
Số điện thoại tổng đài ngân hàng Tiên Phong
Số điện thoại mà TPBank sử dụng là:
Hotline tổng đài TPBank phục vụ khách hàng 24/7
Số điện thoại hỗ trợ khách hàng: 1900 60 36
Số hotline TPBank: 1900 58 58 85
Số điện thoại tổng đài nước ngoài: 84 2437 683 683
Ghi chú:
Số điện thoại tổng đài TPBank 1900 63 63 81 là đầu số được sử dụng trên toàn quốc. Vì vậy, nó được áp dụng cho tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng. Khách hàng có thể gọi đến số này để được giải đáp thắc mắc.
Tìm số điện thoại tổng đài TPBank chi nhánh toàn quốc
Ngoài số tổng đài TPBank chung trên toàn hệ thống, các chi nhánh của TPBank sẽ có số điện thoại tổng đài riêng. Như sau:
Số tổng đài ngân hàng Tiên Phong chi nhánh Hà Nội
Chi nhánh | số tổng đài | Địa chỉ nhà |
Nam Từ Liêm | 024 3755 9191 | Tầng 1, Tòa nhà MD Complex/ Số 68 Nguyễn Cơ Thạch/ Quận Nam Từ Liêm/ TP Hà Nội |
Thanh Trì | 024 7300 1111 | Số 407-409 Ngọc Hồi/ TT. Vân Điển/ Huyện Thanh Trì/ TP Hà Nội |
sơn tây | 024 3768 8998 | Số 314 Chùa Thông/ Phường Sơn Lộc/ Thị xã Sơn Tây/ TP Hà Nội |
Thiếu niên | 024 3232 3286 | Số 194 Lê Trọng Tấn/ Quận Thanh Xuân/ TP Hà Nội |
Long Biên | 024 3768 8998 | Số 489 Nguyễn Văn Cừ/ Quận Long Biên/ TP Hà Nội |
hoàng mai | 024 3755 9191 | Số 25 Tân Mai/ Quận Hoàng Mai/ TP Hà Nội |
Linh Đàm | 024 3768 8998 | Biệt thự 10BT1/ Khu đô thị Bắc Linh Đàm/ Nguyễn Hữu Thọ/ Quận Hoàng Mai/ TP Hà Nội |
Hoàn Kiếm | 024 3933 6688 | Số 38-40 Hàng Da/ Quận Hoàn Kiếm/ TP Hà Nội |
Hai Bà Trưng | 024 3933 6688 | Số 300-302 Trần Khát Chân/ Quận Hai Bà Trưng/ TP Hà Nội |
hà đông | 024 3768 8998 | 139E+G/ Đường Chiến Thắng/ Quận Hà Đông/ TP Hà Nội |
Đống Đa | 024 3768 8998 | Tầng 1 nhà B tòa 2 Chùa Bộc/Quận Đống Đa/TP Hà Nội |
Cầu Giấy | 024 375 5919 | Tầng 0 – Tòa nhà FPT/ Đường Duy Tân/ Phường Dịch Vọng Hậu/ Quận Cầu Giấy/ TP Hà Nội |
Ba Đình | 024 3768 8998 | Số 37 Phan Đình Phùng/ Quận Ba Đình/ TP Hà Nội |
Số điện thoại TPBank chi nhánh TP.HCM
Chi nhánh | số tổng đài | Địa chỉ nhà |
tân bình | 028 5401 0066 | Số 301 Nguyễn Văn Trỗi/ Phường 1/ Quận Tân Bình/ TP.HCM |
Gò Vấp | 028 5401 0066 | Số 112-114 Nguyễn Oanh/ Phường 7/ Quận Gò Vấp/ TP.HCM |
Bình Thạnh | 028 3514 1125 | Số 481-483 Bạch Đằng/ Quận Bình Thạnh/ TP.HCM |
Quận 7 | 028 5401 0066 | D204-D205 Lô R19-1 – Khu phố Mỹ Toàn 3/ Phường Tân Phong/ Quận 7/ TP.HCM |
quận 6 | 028 3960 1975 | 32A Hậu Giang/ Phường 2/ Quận 6/ TP.HCM |
Quận 5 | 028 5406 5254 | 214 Phan Đăng Lưu/ Phường 3/ Quận Phú Nhuận/ TP.HCM |
Quận 4 | 028 5401 0066 | Số 09 – 11 Hoàng Diệu/ Phường 12/ Quận 4/ TP.HCM |
Quận 3 | 028 5401 0066 | 456A Nguyễn Thị Minh Khai/ Phường 5/ Quận 3/ TP.HCM |
Quận 11 | 028 5401 0066 | Số 290 Lãnh Binh Thăng/ Phường 11/ Quận 11/ TP.HCM |
Quận 1 | 028 5401 0066 | 93 – 95 Nguyễn Cư Trinh/ Quận 1/ TP.HCM |
nội tiết tố | 028 5401 0066 | 1/1 – 1/2 Nguyễn Ảnh Thủ/ Xã Trung Chánh/ Huyện Hóc Môn/ TP.HCM |
Số tổng đài chi nhánh TPBank tại các tỉnh thành khác
Chi nhánh | số tổng đài | Địa chỉ nhà |
hải phòng | 0225 325 2888 | Số 8-10 Cầu Đất/ Quận Ngô Quyền/ TP Hải Phòng |
Đà Nẵng | 0236 357 5888 | Tòa nhà Bưu điện TP. Đà Nẵng/ Số 271 (số cũ 155) Nguyễn Văn Linh/ Phường Vĩnh Trung/ Quận Hải Châu/ TP Đà Nẵng |
thanh hóa | 0237 888 8879 | Lô 13.14 Phan Chu Trinh/ Phường Điện Biên/ TP Thanh Hóa |
Đắk Lắk | 0262 351 5535 | Số 56 – 58 Y Jut/ P. Thống Nhất/ TP.Buôn Ma Thuột/ Tỉnh Đắk Lắk |
an giang | 0296 253 666 | Tòa nhà 204-204A Trần Hưng Đạo/ Phường Mỹ Bình/ TP. Long Xuyên/ Tỉnh An Giang |
Đồng Nai | 0251 266 268 | Số 264A Phạm Văn Thuận/ Phường 2/ Phường Thống Nhất/ Biên Hòa/ Đồng Nai |
quảng ninh | 0203 828 338 | Tầng 1 tòa nhà Hạ Long DC/ số 8 đường 25/4/ phường Hồng Gai/ TP Hạ Long |
Cần Thơ | 0292 3769 222 | Số 135 Trần Hưng Đạo/ Phường An Phú/ Quận Ninh Kiều/ Cần Thơ |
nghệ an | 0238 353 8989 | Lô 12/ CT1 cụm Quang Trung/ Phường Quang Trung/ TP Vinh/ Tỉnh Nghệ An |
Bình Dương | 0274 628 1234 | Số 303A Đại lộ Bình Dương/ Phường Chánh Nghĩa/ TP Thủ Dầu Một/ Tỉnh Bình Dương |
Chức năng nhiệm vụ tổng đài Tiên Phong bank
Cũng giống như hệ thống tổng đài của các ngân hàng khác, số điện thoại chăm sóc khách hàng của tổng đài TPBank có nhiệm vụ chính là tư vấn, tra cứu và giải đáp thắc mắc. Như sau:
- Tra cứu dịch vụ ngân hàng cung cấp: Hotline của Tien Phong Bank hỗ trợ tra cứu số dư tài khoản, số dư sổ tiết kiệm. Ngoài ra còn giúp tra cứu các cấp độ thẻ tín dụng và số dư thanh toán, kỳ sao kê…
- Thực hiện các yêu cầu khẩn cấp của khách hàng như: Bị khóa thẻ, khóa thẻ khẩn cấp do làm mất, thất lạc thẻ, yêu cầu đổi mật khẩu internet banking.
- Hỗ trợ khách hàng cập nhật tỷ giá ngoại tệ, lãi suất tiền gửi tiết kiệm và vay trả góp ngân hàng.
- Hỗ trợ tư vấn các dịch vụ: Vay tín chấp TP Bank , các sản phẩm thẻ tín dụng cung cấp, dịch vụ vay tín chấp, gửi tiết kiệm…. Hướng dẫn đăng ký vay online.
Tổng đài TPBank hỗ trợ những dịch vụ gì?
Bên cạnh những chức năng TPBank cung cấp, vẫn còn rất nhiều dịch vụ mà công cụ này hỗ trợ khách hàng. Những dịch vụ này bao gồm:
- Dịch vụ chuyển tiền bao gồm chuyển tiền trong nước và quốc tế, dịch vụ ngân hàng qua internet, chuyển tiền ngoài ngân hàng và rút tiền mặt.
- Các dịch vụ thanh toán điện tử như hóa đơn tiền điện, hóa đơn internet, truyền hình, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, tàu hỏa…
- Cung cấp dịch vụ thẻ: Tổng đài sẽ hỗ trợ giải quyết các khiếu nại hoặc thắc mắc liên quan đến thẻ ATM, thẻ tín dụng. Các vấn đề khi sử dụng dịch vụ do ngân hàng cung cấp.
- Các dịch vụ khác: Tổng đài của ngân hàng sẽ tư vấn, hướng dẫn đăng ký tài khoản và các dịch vụ tại TPBank. Thanh toán phí SMS banking, hỗ trợ tỷ giá, gửi tiết kiệm, vay vốn. Cập nhật thông tin khuyến mãi hấp dẫn, tư vấn khách hàng thủ tục, hồ sơ vay tín chấp.
Khách hàng có thể liên hệ với tổng đài của TPBank qua những kênh nào?
Bên cạnh những số hotline mà TPBank vừa cung cấp. Khách hàng có thể liên hệ nhận tư vấn qua các kênh khác như: Email và Facebook
- Email: dichvu_khachhang@tpb.com.vn (khách hàng toàn bộ), Pb@tpb.com.vn (khách hàng cao cấp)
- Facebook: https://www.facebook.com/TPBank
- Website: https://tpb.vn/lien-he-thong-tin
Tra cứu số tổng đài TPBank
Để tra cứu số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng Tiên Phong, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Truy cập website https://tpb.vn/lien-he/tim-diem-Giao-dich
- Bước 2: Chọn “Điểm giao dịch/ATM/LiveBank”.
- Bước 3: Chọn thành phố, quận huyện cụ thể rồi chọn địa chỉ như hình bên dưới.
Những điều cần lưu ý khi gọi đến tổng đài của TPBank
Một số điều lưu ý khi liên hệ tổng đài của TPBank bạn không nên bỏ qua như sau:
- Khi liên hệ với tổng đài ngân hàng Tiên Phong, tổng đài sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cá nhân và tài khoản để xác nhận. Vì vậy, vui lòng chuẩn bị đầy đủ thông tin trước khi liên hệ với tổng đài.
- Số điện thoại tổng đài được áp dụng trên toàn quốc nên dù bạn ở đâu vẫn có thể liên hệ hotline để được hỗ trợ.
- Vào giờ cao điểm, tổng đài có thể bị tắc nghẽn. Do đó sẽ xảy ra tình trạng quý khách gọi điện không được nhân viên kết nối ngay. Tại thời điểm này, bạn có thể chờ đợi hoặc liên hệ lại sau.
Một số câu hỏi thường gặp về tổng đài chăm sóc khách hàng của TPBank
Ngoài những thông tin về tổng đài TPBank trên đây còn rất nhiều thắc mắc của khách hàng về vấn đề này. Một số câu hỏi thường gặp là:
Gọi tổng đài TPbank có mất phí không?
Tùy vào mỗi số tổng đài TPBank mà khi khách hàng gọi đến sẽ phải trả các mức phí khác nhau.
- 1900 60 36 (1.000đ/phút)
- 1900 58 58 85 (2.000đ/phút)
- +84 2437 683 683 (Khi gọi quốc tế về Việt Nam)
Làm gì khi gọi mà không được hỗ trợ?
Với những yêu cầu của khách hàng mà Hotline từ tổng đài của TPBank không hỗ trợ được như vấn đề sao kê tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch dài hạn, đăng ký khoản vay… thì bạn nên trực tiếp lên phòng. giao dịch để được hỗ trợ.
Cách liên hệ với dịch vụ khách hàng của TPBank trên website
Để liên hệ với hệ thống chăm sóc khách hàng của TPBank trên website, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Truy cập trang chủ của TPBank https://tpb.vn/ . Sau đó, bạn sẽ thấy phần “Liên hệ với chúng tôi” ở cuối trang.
- Bước 2: Bấm vào mục này, bạn sẽ thấy phần tin nhắn. Vui lòng điền vào tất cả các thông tin cần thiết. Sau đó nhấn gửi tin nhắn. Nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ sau khi nhận được yêu cầu.
Tổng đài TPBank được sử dụng với mục đích hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng cung cấp. Vì vậy nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì xin vui lòng liên hệ hotline đã chia sẻ ở trên.