Hiện nay, để có thể tiếp cận và hỗ trợ kịp thời khách hàng, các ngân hàng đã cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua nhiều hình thức, đặc biệt là tổng đài chăm sóc khách hàng. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn thông tin về các số tổng đài Sacombank để bạn bỏ túi khi cần.
Giới thiệu về Ngân hàng Sacombank
Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín viết tắt là Sacombank. Đây là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam, được thành lập bởi một doanh nhân người Việt gốc Hoa vào ngày 21/12/1991.
Là ngân hàng tư nhân có vốn điều lệ và số lượng hệ thống chi nhánh lớn nhất Việt Nam hiện nay. Trong hơn 30 năm hoạt động, tính đến năm 2022, ngân hàng có vốn điều lệ lên đến 18.852 tỷ đồng và mạng lưới rộng lớn lên đến 552 chi nhánh, phòng giao dịch trong và ngoài nước.
Tổng đài chăm sóc khách hàng Sacombank là gì?
Trong số các hình thức liên hệ để khách hàng lựa chọn liên hệ với Sacombank, số tổng đài là hình thức được nhiều khách hàng sử dụng bởi tính nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể tham khảo các số hotline chăm sóc khách hàng Sacombank dưới đây:
Số hotline toàn quốc
Dù khách hàng ở bất kỳ đâu trên toàn quốc cũng có thể liên hệ để được hỗ trợ thông tin hoặc hỗ trợ giải quyết các vấn đề của mình thông qua 2 số Hotline sau:
Số tổng đài chính thức của Sacombank là 1800 585 888.
Số điện thoại hỗ trợ 24/7 của Sacombank là 1900 5555 88.
Số điện thoại khách hàng VIP: 1800 585 823.
Lưu ý từ ngày 01/05/2023, hotline 1900 5555 88 sẽ ngừng phục vụ Quý khách hàng và chuyển mọi cuộc gọi về Hotline: 1800 5858 88 .
Số hotline tại các chi nhánh
Để hỗ trợ khách hàng tại các chi nhánh trên toàn quốc, ngân hàng cũng cung cấp cho mỗi chi nhánh một số điện thoại riêng để khách hàng liên hệ và nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất:
- Hotline Sacombank CN Hà Nội: (024) 3943 7372
- Hotline Sacombank CN TP.HCM: (028) 3932.0420 VND
- Hotline Sacombank CN Thanh Hóa: (0237) 3888.898
- Hotline Sacombank CN Khánh Hòa: (0258) 381.7594
- Hotline Sacombank CN Đà Nẵng: (0236) 3582.612
Hướng dẫn gọi đến số tổng đài Sacombank
Để giúp bạn gọi điện đến các số tổng đài của Sacombank hiệu quả nhất, bạn có thể thực hiện theo một số bước sau:
- Bước 1: Bấm số tổng đài Sacombank đã cung cấp ở trên là 1900.55.55.88 và làm theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn.
- Bước 2: Sau đó, máy sẽ tự động yêu cầu khách hàng lựa chọn ngôn ngữ sử dụng dịch vụ. Nhấn phím 1 để nghe tiếng Việt và với người nước ngoài nhấn phím 2 để nghe tiếng Anh.
- Bước 3: Sau đó máy sẽ yêu cầu khách hàng lựa chọn phím tương ứng với yêu cầu mà khách hàng cần tư vấn.
- Bước 4: Máy sẽ kết nối với tổng đài viên để trực tiếp phục vụ yêu cầu của bạn ngay khi có yêu cầu.
Các trường hợp gọi đến số tổng đài Sacombank
Tổng đài Sacombank được triển khai nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian cho khách hàng. Đường dây nóng này tư vấn cho khách hàng khi có nhu cầu và gặp vướng mắc trong quá trình giao dịch, thủ tục như:
- Hỗ trợ kiểm tra thông tin về giao dịch như thông tin về ngân hàng điện tử, thông tin thẻ hay thông tin tiền gửi…
- Hỗ trợ kích hoạt hoặc tạm ngưng dịch vụ thẻ Sacombank , ngân hàng điện tử, khóa thẻ trong trường hợp mất thẻ.
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi hoặc dịch vụ mà khách hàng cần biết.
- Tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ vay vốn như vay tín chấp, vay trả góp ngân hàng, tra cứu lãi suất ngân hàng Sacombank ,…
- Tiếp nhận phản hồi, góp ý cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Lưu ý khi gọi tổng đài Sacombank
Để giúp khách hàng có thể thực hiện dịch vụ cũng như nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất, khách hàng cần lưu ý một số điều khi gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng của Sacombank như sau:
- Khi liên hệ tổng đài Sacombank, bạn cần cung cấp thông tin cá nhân để xác thực nên cần chuẩn bị trước để đảm bảo quá trình hỗ trợ diễn ra nhanh chóng hơn.
- Số tổng đài của Sacombank được áp dụng trên toàn quốc nên dù bạn ở tỉnh thành nào thì vẫn có thể liên hệ theo số tổng đài toàn quốc đã cung cấp ở trên.
- Hiện tại, Sacombank đã có tính năng mới trả lời TPIN tự động giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cung cấp thông tin cá nhân khi liên hệ tổng đài.
- Với kênh trả lời tự động, khách hàng có thể hotline và bấm phím 4 để dễ dàng tra cứu thông tin cần thiết mà không cần gặp trực tiếp tổng đài viên.
Các câu hỏi thường gặp
Nhằm giúp bạn sử dụng các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sacombank một cách tốt nhất, bài viết tổng hợp và gửi đến bạn một số câu hỏi thường gặp về tổng đài chăm sóc khách hàng của Sacombank mà bạn có thể tham khảo dưới đây:
Giờ làm việc của tổng đài Sacombank?
Tổng đài Sacombank hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả ngày lễ, tết nên bạn có thể liên hệ với ngân hàng mọi lúc, mọi nơi để nhận được sự trợ giúp nhanh chóng và kịp thời nhất.
Cước gọi đến tổng đài Sacombank là bao nhiêu?
Hiện tại, để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, khách hàng có thể liên hệ tổng đài mới của Sacombank, hoàn toàn miễn phí cước phí nên có thể thoải mái liên hệ hỗ trợ mà không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì. bất kỳ khoản phí phát sinh.
Nếu không gọi được tổng đài chăm sóc khách hàng thì còn cách liên hệ nào khác?
Ngoài cách liên hệ qua tổng đài Sacombank, để kịp thời hỗ trợ khách hàng, tránh trường hợp không liên lạc được, ngân hàng còn cung cấp một số cách thức liên hệ khác cho bạn như:
- Qua livechat trên website chính thức của ngân hàng tại www.sacombank.com.vn
- Qua Facebook chính thức của ngân hàng tại link https://facebook.com/SacombankHome/
- Qua địa chỉ email Sacombank ask@sacombank.com
- Thông qua ứng dụng Sacombank mBanking được tích hợp trên cả hai nền tảng Android và iOS.
- Thông qua địa chỉ trụ sở chính tại 266 – 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM.
Cách tra cứu số tổng đài chi nhánh Sacombank muốn tìm như thế nào?
Nếu được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng, bạn cần liên hệ số tổng đài của ngân hàng tại chi nhánh gần nhất. Và bạn có thể tìm ra số điện thoại đó thông qua các bước chi tiết sau:
- Bước 1: Khách hàng truy cập vào link tra cứu thanh toán nhanh của ngân hàng https://www.sacombank.com.vn/company/Pages/ATM-diem-transaction.aspx#
- Bước 2: Bấm vào điểm muốn đến tại mục “chi nhánh”, sau đó chọn “tỉnh/thành phố và quận/huyện” rồi bấm tìm kiếm.
- Bước 3: Kết quả sẽ hiển thị bao gồm các số: tên chi nhánh hoặc phòng giao dịch, địa chỉ, giờ làm việc cũng như số tổng đài của chi nhánh.
Trên đây là toàn bộ thông tin về số điện thoại tổng đài Sacombank mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn tìm được cách liên hệ Sacombank phù hợp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.